hlé

žaš gerist oft hjį mér aš ég byrja į einhverju verkefni, eins og t.d. aš lesa um mešvirkni og reyna aš vinna ķ mķnum mįlum, og svo einhvern vegin bara veršur žaš aš engu.  kannski žaš sé frestunar įrįttan ķ mešvirkninni sem er žar aš verki.  en allavega žį er ég komin į stśfana aftur meš žetta verkefni mitt og aldrei aš vita nema ég komist žaš langt aš nį aš vinna ķ einhverjum sporum ķ žetta  skiptiš.

ég fann į sķšunni www.coda.is upplżsingar um hvar fundir eru og er bśin aš fara į einn slķkan.  žetta veršur mikil vinna en ég held hśn sé nś alveg žess virši.

 

Hér fyrir nešan eru tólf spor Co-Dependents Anonymous. Žetta er leiš til bata frį mešvirkri hegšun:

  1. Viš višurkenndum vanmįtt okkar gagnvart öšru fólki og aš viš gįtum ekki lengur stjórnaš eigin lķfi.
  2. Viš fórum aš trśa aš mįttur, ęšri okkur sjįlfum, gęti gert okkur andlega heilbrigš aš nżju.
  3. Viš įkvįšum aš leggja lķf okkar og vilja ķ hendur Gušs samkvęmt skilningi okkar į honum.
  4. Viš geršum óttalaust heišarleg reikningsskil ķ lķfi okkar.
  5. Viš jįtušum misgjöršir okkar fyrir Guši, sjįlfum okkur og annarri manneskju og nįkvęmlega hvaš ķ žeim fólst.
  6. Viš uršum žess albśin aš lįta Guš fjarlęgja alla skapgeršarbrestina.
  7. Viš bįšum Guš ķ aušmżkt aš fjarlęgja brestina.
  8. Viš geršum lista yfir alla žį sem viš höfšum skašaš og uršum fśs til aš bęta žeim öllum fyrir žann skaša.
  9. Viš bęttum fyrir brot okkar millilišalaust svo framarlega sem žaš sęrši engan.
  10. Viš iškušum stöšuga sjįlfsskošun og žegar śt af bar višurkenndum viš yfirsjónir okkar undanbragšalaust.
  11. Viš leitušumst viš meš bęn og hugleišslu aš efla vitundarsamband okkar viš Guš, samkvęmt skilningi okkar į honum, og bįšum ašeins um skilning į vilja Gušs okkur til handa, og mįtt til žess aš framkvęma hann.
  12. Viš öšlušumst andlega vakningu eftir aš hafa stigiš žessi spor og reyndum ķ kjölfariš aš flytja žennan bošskap til annarra mešvirkra einstaklinga, og fylgja žessum meginreglum ķ lķfi okkar og starfi.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband