mešvirkill

ég er mešvirkill.  hvaš er žaš gętu einhverjir hugsaš..... jś mešvirkill er einstaklingur sem er mešvirkur.....

mešvirkni:  mešvirk er sś mannvera sem hefur lįtiš hegšun annarrar manneskju hafa įhrif į sig og er jafnframt heltekin af žvķ aš stjórna hegšun hennar.

ég er sumsé aš lesa bók sem heitir "aldrei aftur mešvirkni" og er žessi skilgreining  tekin śr žeirri įgętu bók.

ég hef svo sem lengi vitaš aš ég vęri mešvirk, en ég hef aldrei gert neitt ķ žvķ til aš laga žaš įstand fyrr en nś.  ég fer hęgt af staš, en eins og sagt er: kemst žótt hęgt fari.  ég er aš lesa  fyrrgreinda bók, hef fariš į einn al-anon fund og į eftir aš gera upp viš mig hvort ég fari į fleiri.  held žó aš mašur hafi nś alveg gott af žvķ.

en sumsé, mig langar aš tjį mig hérna um allt milli himins og jaršar sem viškemur žessu efni, og vafalaust kemur eitthvaš annaš til meš aš fljóta hérna inn į milli lķka.  lęt žetta duga ķ bili, until next time...............

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband